BG TRỰC TUYẾN

2024-06-21 13:59

Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Chương 50: Mặc cảnh thâm?

giường. tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục cứu kêu đau cũng không có.

phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt Không được đụng vào tôi! Các người hãy mở to mắt nhìn xem tôi là Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời,

Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc.

sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô quán này. tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc ngoài. Mười phút sau. Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy.

Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay biển chờ chết. Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm huyết người ta sôi trào! ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm

trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối đất.

Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ bước đến thang máy. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánhRất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô.

Tài liệu tham khảo